Karanasan ni Lani: DELIVERY MAN

Ako si Lani, 28 years old from bulacan. 5’4” ang aking height, morena, balingkinitan, malaki ang boobs at laging sexy kung manamit. May mga tattoo din ako sa katawan. Kasalukuyan akong nag tatrabaho bilang call center agent sa Quezon City. Nais ko lamang ishare ang aking naging karanasan sa isang delivery man.

Friday night ng umorder ako ng mga beauty products sa isang online shopping website. Dahil mahilig akong mag make up at mag ayos ng sarili. Pinili ko ang courier type na kung saan ay matatanggap ko ang aking inorder base sa prefered day and time kong gustong matanggap ang aking inorder. Since friday night ko ito inorder gusto ko matanggap ang order ko the next day, saturday since restday ko iyon.

Saturday morning nang tumawag sa akin ang di kilalang number at dali dali ko itong sinagot Hello?”

“Hi this is regine po mam, we would like to inform you po na natanggap po namin ang inyong order at ippa book na po namin ito ngayon para madeliver sa inyo”. Aniya. “Ah yes mam paki deliver nalang anytime today, salamat” tugon ko naman.

Bumangon na ako sa aking pagkakahiga, suot pa din ang silky nighty dress at naghilamos, nag toothbrush at naghanda ako ng kape. Hindi kasi ako kumakain sa umaga.

Habang akoy humihigop ng kape ay may tumatawag ulit sa akin sa di kilalang number na agad ko namang sinagot. “Hello?”. “ Hello mam, this is RJ po, may delivery po kayo mam. Nasa bahay po ba kayo?” Aniya. “ Ah oo kuya antayin nalang kita, mga what time ka ba darating?” Tugon ko. “ Ah mam mga 5 mins lang po andyan na po ako” Tugon nya at binaba ko ang telepono. Tila ba kinilig ako sa boses ng delivery man na si RJ. Parang matinpuno at makisig ang nagtatago sa boses ng kausap ko. Napag init agad nito ang aking sarili dahil sa naimagine ko kung gano kahot ang boses ng delivery man na si RJ. Naglaro sa isip ko ang planong akitin sya kung gwapo nga sya sa personal.

Dali dali akong nagtungo sa cr at naghugas ng aking hiyas. Diboble ko ang paghugas para handa ako sa laban. After 5 mins ay sa wakas nasa harap na ng aking tinutuluyang bahay si RJ.

“ Tao po! Delivery po!!” Sigaw ng lalake. Agad ko namang binuksan ang pinto at tiningnan ang itsura ng delivery man. Laking gulat ko na sobrang lakas ng sex appeal ni RJ. Moreno, malaki ang pangangatawan dahil sa gym. Matangkad at Maayos ang pananamit naka slacks na pantalon at naka polong pula na uniform nila sa trabaho. Ngiti agad ang bungad nya sa akin at ganon din naman ako.

“Ah tuloy ka kuya, upo ka muna, kunin ko lang pera ko sa kwarto.” Paanyaya ko. Pumasok naman sya at naupo sa sofa habang nag aantay sa akin. Sinadya kong nakabukas ang pintuan ng aking kwarto na kita mula sa sofa kung saan sya nakaupo. Tinitingnan ko sya na nakatingin sa kung ano ang aking ginagawa. Kaya naman sinamantala ko ang pagkakataong iyon. Tumuwad ako na kunwari ay kinukuha ko ang wallet ko na nalaglag sa ilalim ng aking kama. Sapat na para makita nya ang makinis kong hita at pwet suot ang manipis na t back. Sinisilip ko sya mula sa ilalim at kita ko na naaakit sya sa kanyang nakikita. Sinadya ko pang tagalan ang pagkuha ng aking wallet na kunawariy di ko ito maabot. Kitang kita ko sa kanyang mukha ang pagka akit sa akin. Maya maya pa ay tumayo na ko dala ang wallet at ngumiti sa kanya.

“Pasensya kana kuya nalaglag kasi sa ilalim ng kama ang wallet ko.” Sambit ko na may halong pang aakit. Sabay upo sa kanyang tabi.

“Ah eh o ok lang mam, bali eto po yung total amount na kailangan nyo pong bayaran mam.” Aniya na may halong pag ka utal.

“May gf kana ba rj?.” Tanong ko.

“Ah meron na po akong asawa mam” tugon nya.

“ Ah ilang taon ka na ba? Mukhang bata ka pa ah” tanong ko na may halong pagkainteresado sa kanya.

“32 na po ako mam”aniya na parang naiilang sa akin.

Lalo pa kong dumikit sa kanya at sinasadya ko na sumayad ang malaki kong boobs sa kanyang braso. Sinimulan kong ipatong ang aking kaliwang palad sa kanyang hita para tingnan ang kanyang magiging reaksyon. Nagulat sya at napatingin sa akin. Habang nakatingin sya sakin ay kita ko ang panlalaki ng kanyang mata ng hinimas ko ang kanyang alaga. Nagulat ako ng hawakan nya ang aking pisngi at halikan ako sa aking labi. Tinuloy ko ang paghimas sa kanyang alaga habang ito ay unti unting lumalaki. Walang sabi sabi lumuhod ako sa pagitan ng kanyang hita. Tananggal ko sa pagkakabutones at zipper ang kanyang suot na pantalon.

“Teka mam lani, baka po may makakita po sa atin. Baka po may nobyo o asawa po kayo, mali po itong ginagawa natin.” Aniya.

Hindi ko sya pinakinggan at tuluyang binaba hanggang hita ang kanyang pantalon at brief. Tumambad sa akin ang mataba at malaking burat ng delivery man na animo gasardinas ang laki nito. Agad ko itong hinawakan sa katAwan at sinubo ang ulo nito. Nakatingin ako sa kanyang mukha habang chinuchupa ko ang malaking burat nito. Kitang kita ko sa kanyang mukha ang sarap na lalong nagpapa init sa aking katawan. Nariyan na dilaan ko ang kalakihan ng kanyang burat at dilaan pati ang kanyang bayag. Sa sarap ay halos napapadiin ang pagkakasabunot niya sa akin.

Mas lalo ko pang ginalingan ang pag chupa ko sa kanya. Sobrang sarap nyang tingnan habang pinapaligaya ko sya gamit ang aking bibig. Ilang minuto ko syang chinupa hanggang sa pinatigil nya ako at baka daw sya ay labasan. Dali dali akong tumayo at hinatak ko sya papunta sa aking silid. Nilocked ko agad ang pinto ng aking kwarto at muli nya akong hinalikan. Habang kamiy nakatayo at naghahalikan ay marahan nyang hinbubad ang aking saplot at ako ganon din ako sa kanya. Sobrang ganda ng katawan nya. Batak na batak sa gym, ang kapal ng kanyang karug o buhok sa ilalim ng kanyang pusod na lalong nagpalibog sa akin. Marahan nya akong hiniga sa kama at tuluyang hinubad ang aking panty at bra. Binuka nya ang aking mga hita at sinimulang dilaan ang aking hita paakyat sa aking singit. Inamoy nya ang aking perlas at sinimulang dilaan ang aking hiwa at tinggil. Mukhang nasarapan sya at lalo nyang sinipsip at nilaro ang aking tinggil. Naririnig ko kung pano nya sipsipin at kainin ang aking pekpek. Sarap na sarap sya sa pagkain ng aking pagkababae. Hinayaan ko lang sya habang nilalasap ko at nilalabas ko ang libog ko sa pag ungol. Matapos nyang paglawain ang aking puke ay pumwesto na sya sa aking ibabaw upang ako ay kantutin. Ako ang humawak ng matigas nyang burat at kiniskis ko sa hiwa ng aking pagkababae bago ko ito ipasok. Marahan nya itong pinasok at sinimulang ihagod sa loob ng aking kweba. Sarap na sarap ako sa bawat pagbaon ng kanyang burat. Hanggang sa pabilis na pabilis ang kanyang pagkantot sa akin. Wala na akong nagawa kundi ang umungol sa sarap habang tinitingnan ang kanyang mukha na sarap na sarap sa pagkantot sa akin.

: Lani!!! mam laniiiii!!!! Ang sarapppppp mooooo! Ang sikip ng puke mo!! Masarap ba ha?

: RJ Sobrang sarap mo rj, sige pa, kantot pa rj, basang basa na puke ko rjjj aaahhhhhhhhh lalabsan na ko ko rjjjj aaahhhhh aahhhhh shheeeetttt shhheeeeettttt!!!!!

Nilabasan ako sa pagkantot nya sa akin dahil na rin sa sarap ni rj sa kama. Matapos kong labasan ay sya naman ang pinahiga ko at ako ang umibabaw. Agad kong inupuan ang burat ni rj saka ako humiga sa kanyang dibdib. Naghalikan muna kami habang nakapasok ang kanyang burat sa aking puke saka ko sinimulang igalaw ang aking balakang para maglabas masok ang burat nya sa aking puke. Binilisan ako ang pag galaw ng aking balakang at naramdaman ang mabilis na paglabas masok ng kanyang burat sa loob ko. Hinawakan nya ako sa magkabilang bewang ko at kinadyot ako ng mabilis. Umaalog ang aking mga suso sa bilis ng kanyang pagkantot sa akin. Sarap na sarap ako sa ibabaw ni rj. Pinapakita ko sa kanya kung gaano ako nasasarapan sa kanya sa pamamagitan ng masarap na pag ungol.

: Laniiiii aaah aah aaahh aaahhh aaahhh sarap mong asawahin laniiiii

: rjjjjjjj aaah aaaahhh aaahhh baon mo pa. Lalabasan ulit ako rjjjjj aaaahhhhhhhh

: laniiiiiiiiiiii aaahhhh pigilan mo!!!!! Sabay na tayoooo aaahhh aaahhhhh aaahhhhh

Mas lalo nyang hinigpitan ang kapit sa aking bewang at lalong binilisan ang pagkantot.

: laniiiii aaahhhh etooo na lalabasan na ko mam aaahhhhhh san ko puputok!!!!!!!!

: aaahhhh tangina ang saraaappppp rj wag sa looobbb aaahhhh aaahhhh aaahhhhhhh

Agad kong hinugot ang burat ni rj at naramdaman ang pagtalsik ng kanyang tamod sa aking pusod. Ang daming nilabas ni rj na halos umagos sa kanyang tagiliran. Agad kong kinuha ang towel at agad na pinunasan ang kanyang pusod na napuno ng tamod. Hingal na hingal si rj ng mga oras na iyon, nanatili sya sa higaan ng ilang minuto bago bumangon. Agad akong nagtungo sa cr upang maghugas ng aking puke habang nagbibihis na si rj. Paglabas ko ng cr ay nagpaalam na si rj na aalis na dahil may mga kailangan pa syang ideliver.

: Mam Lani. Pasensya na po sa nangyare, aalis na po ako, nakakahiya po.

: ano ka ba ayos lang yon. Ginusto ko din naman, saka ang mahalaga ay nag enjoy naman tayong pareho.

Lumapit ako sa kanya ng nakangiti.

: Save mo nalang number ko rj. Anytime pwede mo akong bisitahin dito basta tatawag or magtext ka bago ka pumunta.

: ok sige nakakahiya man pero nagenjoy ako. ah sige lani. Mauna na ko.

Itutuloy……

One thought on “Karanasan ni Lani: DELIVERY MAN

Leave a comment